วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 4

ข้อตกลง Google Book
ความช่วยเหลือ
เรื่องที่2.ข้อมูลที่รวบรวมได้
A.ข้อมูลลับส่วนตัว
"ข้อมูลลับส่วนตัว" ที่ใช้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ เป็นข้อมูลที่ระบุตัวตนของคุณ หรือสามารถใช้ระบุหรือติดต่อคุณได้ ประกอบด้วยชื่อ ที่อยู่เป็นชื่อถนน ที่อยู่อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขประกันสังคม หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี และข้อมูลระบุเอกลักษณ์คอมพิวเตอร์ของคุณ เรารวบรวมข้อมูลลับส่วนตัวไว้หลายที่บนเว็บไซต์ข้อตกลง เช่นเมื่อคุณ:

- ลงชื่อขอรับหนังสือบอกกล่าวเรื่องข้อตกลงการฟ้องคดีในนามกลุ่มบุคคล และข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับข้อตกลง

- เปิดบัญชีกับสำนักทะเบียน หรือแก้ไขรายละเอียดในบัญชีดังกล่าว

- ติดต่อเราผ่านเว็บไซต์ข้อตกลง เพื่อขอข้อมูลจากเรา หรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลง

- เรียกร้องสิทธิในหนังสือและส่วนแทรก เพื่อเข้าร่วมในข้อตกลง

- บริหารจัดการหนังสือและส่วนแทรก ซึ่งประกอบด้วยการลบหนังสือ การขอไม่ให้ทำสำเนาดิจิตอลหนังสือของคุณ การตัดหนังสือหรือส่วนแทรกของคุณออกจากการใช้งานแบบแสดงผล และการผนวกรวมหนังสือของคุณไว้ในการใช้งานแบบแสดงผล และ

- ไม่เข้าร่วมในข้อตกลง

B.ข้อมูลอื่นๆ
เราอาจได้รับข้อมูลที่บราวเซอร์ของคุณส่งมา หรือข้อมูลที่เกิดจากการใช้ "คุกกี้" ของเว็บไซต์ข้อตกลงเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ข้อตกลง เราจะส่งคุกกี้ ซึ่งเป็นแฟ้มขนาดเล็กที่มีสายอักขระ หนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งแฟ้ม ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ เราใช้คุกกี้ด้วยเหตุผลหลายข้อ รวมทั้งเพื่อช่วยให้เราสามารถจดจำได้ว่าคุณได้ล็อกเข้าสู่เว็บไซต์ข้อตกลง และเพื่อให้คุณเข้าถึงบัญชีของตนเองได้ขณะล็อกอิน เพื่อจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับภาษาที่ใช้ และเพื่อช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ข้อตกลงได้ง่ายยิ่งขึ้น คุณอาจควบคุมวิธีใช้คุกกี้ได้ ผ่านทางซอฟต์แวร์ของบราวเซอร์

นอกจากนั้นบราวเซอร์ของคุณยังอาจส่งข้อมูล เช่น คำขอต่างๆ ในเว็บไซต์ข้อตกลง ที่อยู่ของ Internet Protocol ประเภทของบราวเซอร์ ภาษาของบราวเซอร์ รวมถึงวันที่ และเวลาที่คุณร้องขอ มาให้เราด้วย

ที่มา http://www.googlebooksettlement.com/help/bin/answer.py?hl=th&answer=128055

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น