วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่3

ข้อตกลง Google Book
นโยบายความเป็นส่วนตัว

ปรังปรุงล่าสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2551

I.เรื่องทั่วไป
นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นนโนบายที่ใช้กับGoogle Book Search Settlement Website (i"Settlement Website") ซึ่งจัดทำขึ้นโดย Rust Consulting, Inc. ("ผู้บริหารด้านข้อตกลง") เพื่อให้ข้อมูล รวมถึงรับและดำเนินการตามข้อเรียกร้อง เกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องหนังสือของ Google ("ข้อตกลง") ผู้ดูแลด้านข้อตกลงทำหน้าที่ดูแลเว็บไซต์ข้อตกลง ซึ่งในอนาคตจะเป็นหน้าที่ของ สำนักทะเบียนลิขสิทธิ์หนังสือ ("สำนักทะเบียน") เพื่อวัตถุประสงค์ของนโยบายความเป็น
ส่วนตัว เราอ้างถึงผู้ดูแลด้านข้อตก สำนักทะเบียน และที่ปรึกษากลุ่มว่า "เรา" โดยมี Google Inc. ให้การสนับสนุนด้านเทค
นิค และให้บริการแม่ข่าย

นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นนโยบายที่ใช้กับข้อมูล ที่คุณส่งผ่านเว็บไซต์ข้อตกลง ที่ส่งเป็นเอกสารแบบฟอร์มเรียกร้องสิทธิ
หรืออื่นๆ นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ไม่มีผลใช้กับข้อมูลที่มีไว้สำหรับสาธารณชน ข้อมูลที่สามารถหาได้จากแหล่งข้อมูลภายนอก
อย่างถูกกฎหมาย หรือข้อมูลที่คุณอาจส่งให้เว็บไซต์อื่น หรือที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมอื่น รวมถึงโปรแกรม Google Book Search Partnerเราและ Google จะใช้ข้อมูลของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ หรือตามที่ได้รับอนุญาตจากคุณเท่านั้น ขอบเขตการใช้ข้อมูลของ Google มีรายละเอียดแสดงอย่างครบถ้วนที่ด้านล่างใน มาตรา IV

เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เมื่อใดก็ได้ ตราบเท่าที่การเปลี่ยนแปลงนั้นสอดคล้องกับ สัญญา
ทำข้อตกลงยุติคดี ถ้ามีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงใดๆ เราจะปิดประกาศไว้บนเว็บไซต์ข้อตกลง พร้อมระบุวันที่ที่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลง และถ้าคุณให้ที่อยู่อีเมล์ไว้ เราจะส่งอีเมล์แจ้งให้คุณทราบถึงข้อเปลี่ยนแปลงในนโยบายความเป็นส่วนตัวขอแนะนำให้คุณทบทวนนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้เป็นประจำ เพื่อให้เกิดความคุ้นเคยกับแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว ถ้ามีคำถามเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวเมื่อใด คุณสามารถติดต่อเราได้ทางอีเมล์ หรือที่อยู่ทางไปรษณีย์ ที่ย่อหน้าสุดท้ายของนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้

ถ้าเราใช้คำที่เป็นอักษรตัวใหญ่ในนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ คำนั้นจะมีความหมายเดียวกันกับที่ใช้ใน สัญญาทำข้อตกลงยุติคดี เว้นแต่จะนิยามคำจำกัดความไว้เป็นอย่างอื่นในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

ที่มาhttp://www.googlebooksettlement.com/help/bin/answer.py?hl=th&answer=128055

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น