วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 7

ข้อตกลง Google Book
ความช่วยเหลือ
เรื่องที่ 5 การเข้าถึงและการลบข้อมูล
คุณอาจขอดูสำเนาข้อมูลลับส่วนตัวของตนเองที่เราเมื่อใดก็ได้ โดยติดต่อเราทางอีเมล์หรือที่อยู่ทางไปรษณีย์ที่ด้านล่างนี้ นอกจากนั้นคุณยังแก้ไขสำเนาข้อมูลลับส่วนตัวของตนเองได้ โดยแก้ไขข้อมูลในบัญชีของคุณบนเว็บไซต์ข้อตกลง

คุณอาจขอให้เราลบข้อมูลลับส่วนตัวของคุณที่เราจัดเก็บไว้ได้ โดยใช้แบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ เราจะเคารพในคำขอของคุณ แต่ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลดังกล่าวสามารถลบออกได้หมด เพราะอาจมีข้อมูลบางส่วนตกค้างอยู่ในระบบจัดเก็บข้อมูลสำรอง และสื่อจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ โปรดระลึกไว้ว่าการลบข้อมูลลับส่วนตัวของคุณบางส่วนหรือทั้งหมด อาจมีผลกระทบต่อการเข้าร่วมในข้อตกลงของคุณได้ รวมถึงสิทธิในการเรียกร้องสิทธิในหนังสือหรือส่วนแทรก

ถ้าคุณมีคำถามเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ หรือต้องการติดต่อเรา ขอให้ติดต่อมายังที่อยู่อีเมล์ที่ privacy@rustconsulting.com หรือทางไปรษณีย์ที่ Settlement Administrator, c/o Rust Consulting, Inc., P.O. Box 9364, Minneapolis, MN 55440-9364

ที่มา http://www.googlebooksettlement.com/help/bin/answer.py?hl=th&answer=128055

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น